balo máy ảnh web so sánh
máy hút bụi web so sánh - Là một người bán hàng online, các trang web so sánh giá là nơi dễ thấy để đưa sản phẩm của bạn tới mọi người và nhận được đơn hàng. Các trang web như websosanh.vn, sosanhgia.com, sore.vn có hàng triệu người mua sắm đang tìm kiếm giá tốt nhất của các sản phẩm, vì vậy chắc chắn bạn muốn một số những người dùng sắm đó đến cửa hàng online của bạn.
Có sản phẩm được liệt kê trên những trang web này có thể mang lại phản ứng rất nhanh. Một số trang web so sánh giá yêu cầu bạn phải trả phí. Dù thế nào, chúng tôi muốn trao đổi về các kênh này như một cái gì đó bạn nên xem xét đầu tư vào để có được một số sự thúc đẩy cho việc kinh doanh.
dua-san-pham-cua-ban-len-cac-trang-web-so-sanh-gia
Chúng hoạt động như thế nào?
Nói chung, hầu hết các trang web so sánh giá làm việc như nhau: bạn tải một file CSV lên trang web của họ, và họ sẽ hiện sản phẩm của bạn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách đưa các sản phẩm của bạn vào trong một bảng tính Excel và lưu nó như một tập tin CSV.
Trong những tập tin này bạn sẽ xác định các thông tin sản phẩm cơ bản như:
– Tên sản phẩm.
– Giá bán.
– Mô tả.
– Link hình ảnh.
Tùy thuộc vào trang web mà bạn đang đưa sản phẩm lên, họ sẽ có những yêu cầu khác nhau về định dạng tập tin CSV. Nó khá dễ dàng, và bạn sẽ làm được mà không mất nhiều thời gian.
Một khi dữ liệu sản phẩm của bạn được gửi và được xử lý bởi các trang so sánh giá, họ sẽ hiển thị sản phẩm của bạn trên trang web của họ đến đối tượng quý khách hàng online hầu hết. Thông thường, khi một người mua nhấp vào liên kết của bạn trong danh sách, bạn sẽ bịtính phí cho các nhấp chuột và các bạn sắm được chuyển đến trang web của bạn với hy vọng họ sẽ thực hiện mua hàng.
Vì vậy, cơ bản bạn đang trả tiền để có quý khách. Nhưng hãy nghĩ về nó như một chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu, nơi mà mọi người đã được lọc trước khi bấm vào quảng cáo của bạn. Và bởi vì họ đã được lọc, đó là một nơi tốt để bỏ tiền của mình hơn là một banner quảng cáo mà không nhắm mục tiêu.
Vấn đề với các trang web so sánh giá
Tùy thuộc vào chiến lược buôn bán của bạn, các trang web so sánh giá có thể buộc bạn phải làm điều mà bạn thực sự không muốn làm: giảm giá.
Nếu làm việc này bạn sẽ bước vào một thế giới thực sự không thể đoán trước và quan trọng là phải hiểu ba điều này trước khi bạn bắt đầu:
– Nếu bạn quyết định rằng bạn muốn dẫn đầu về giá thấp trong ngành của bạn, bạn thường đi đến một cuộc đua xuống dưới đáy. Bạn thực sự có thể làm tổn hại việc marketing của bạn bằng cách hạn chế dòng tiền rất cần thiết.
– Thương hiệu của bạn có xu hướng làm nổi bật đề xuất bán hàng của bạn là gian hàng giá rẻ. Và vấn đề với nó là bạn sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh khác, những người đang làm chính xác những điều tương tự (có giá thấp), kết quả là một vị trí mà bạn không nổi bật.
– Nếu bạn nghĩ về các loại người dùng sử dụng trang web so sánh giá, họ thường là những người săn giá rẻ điển hình, không phải là luôn luôn là khách hàng tốt nhất để có. tất cả những gì họ có xu hướng quan tâm là ai có mức giá thấp nhất, và sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh khác ngay khi một mức giá tốt hơn xuất hiện ở nơi khác.
Có cách nào để giái quyết vấn đề này không?
Để có được lợi ích từ các trang web so sánh giá mà không đi vào con đường giảm giá là chọn một số sản phẩm phù hợp. Có hai loại sản phẩm như vậy:
– Nếu bạn bán một cái gì đó hoàn toàn độc đáo, mà không có cửa hàng trực tuyến nào khác bán, vậy thì bạn đang may mắn. Đương nhiên là thêm các sản phẩm thức đó vào gian hàng của bạn, và đừng bận tâm đến việc giảm giá trên chúng.
– Chọn một vài sản phẩm mà bạn không ngại giảm giá. Không phải đa số các sản phẩm của bạn, chỉ là một số ít. Và mỗi vài tháng xoay vòng với các sản phẩm mới. Bằng cách này bạn có thể thu hút khách hàng mới mà hy vọng họ sẽ ở lại trung thành trong nhiều năm tới.
Bạn nên chọn trang web so sánh giá nào?
Một số trang web so sánh giá sẽ có một ROI tốt hơn (lợi nhuận trên đầu tư) cho bạn hơn những trang khác. Cách duy nhất để biết trang nào sẽ mang lại kết quả tốt nhất là thử từng trang một.
Một số trang web có thể sẽ tốt hơn cho các loại sản phẩm mà bạn bán hơn những trang khác. Ví dụ, nếu một trang có rất nhiều đối thủ cạnh tranh thì bạn biết đối tượng mục tiêu của bạn ở đây. Mặt khác, nếu không có đối thủ cạnh tranh thì có thể không có nhiều quý khách mục tiêu, nhưng bạn sẽ lấy được tất cả các đơn hàng nếu có bất kỳ các bạn nào có nhu cầu.
Một điều cần lưu ý là để không bỏ cuộc sớm. Nó sẽ mất thời gian và sự tập trung để hiểu những thị trường này. Khi bạn thấy thành thạo hơn khi làm việc với các trang web so sánh giá, bạn đã trau dồi được kỹ năng về làm thế nào để tiếp thị và đặt giá cho sản phẩm của mình.
Cuối cùng, hiểu rằng người dùng sắm trực tuyến có thể click vào liên kết của bạn, đến trang web của bạn, thoát ra và quay trở lại một ngày khác. Vì vậy, quan trọng là phải hiểu rằng bạn có thể có bị tính phí một vài lần cho cùng một người dùng để cuối cùng thực hiện mua hàng. Đó là lý do tại sao bạn nên làm lâu dài. Rất có thể họ sẽ quay trở lại trang web so sánh giá đó để tìm cửa hàng của bạn khi họ đã sẵn sàng mua hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét